Team XemGame | 22/07/2015 18:38

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Sau khoảng 3 tuần nghỉ ngơi lấy sức từ kỳ thi quốc gia, thì hôm nay Bộ Giáo Dục đã chính thức công bố điểm thi trong kỳ thi Quốc Gia vừa rồi

Đối với các bạn game thủ, thi cử là một trong các thời điểm “khó khăn” nhất. Bởi lẽ thời khóa biểu bị xáo trộn bởi chuyện bài vở, tình yêu với game bị giảm bớt mặc dù ham muốn cầm chuột gõ phím lại luôn dâng trào. Tuy nhiên, nếu nói thời điểm thi là khó khăn, thì có lẽ vẫn chưa đúng. Bởi sau đó 3 tuần, vượt qua quãng thời gian dài đằng đẵng nằm nhà được chơi đó lại càng khiến bao game thủ lo tới sốt. Trong 3 tuần sau đó, các game thủ của chúng ta cũng chưa hẳn ăn ngon và ngủ yên, tâm trí chơi game bấy lâu cai nghiện cũng chưa chắc khiến các game thủ đủ dũng khí bật vi tính hoặc lết ra tiệm net. Bởi lẽ, họ vẫn còn thiếu 1 cái kết quả chắc chắn, “liệu điểm thi sẽ ra sao?”, “Môn Toán hôm trước sai 9 câu liệu được mấy điểm?”, “Môn Văn chém dữ quá không biết giám thị có chấm nương không?” Những suy nghĩ đó cứ bay vòng vèo làm phiền các game thủ và níu lấy ngón tay giữ lấy đôi chân khiến họ chẳng còn đâu tâm trí chơi game.

Với vài dòng điểm thi đơn giản lại có thể quyết định số phận của một con người chỉ vừa 18 tuổi, đủ độ tuổi công dân. Liệu các bạn sẽ “ra đảo” cầm súng, hay là tiếp tục ngồi ghế nhà trường 3-4 năm nữa để có thể có được tấm bằng Cao Đẳng – Đại Học mà nhiều người ước ao? Đó cũng là một trong những trăn trở của đội ngũ Xemgame chúng mình khi hôm nay, Bộ Giáo Dục đã chính thức mở cửa website thông báo điểm thi cho các bạn game thủ vào kiểm tra. Có người rớt đại học, vừa đủ tốt nghiệp, có người đậu cả 2 nhưng cũng không ít người rớt cả 2. Hãy cùng Xemgame kiểm tra thử số điểm của các bạn với đường dân bên dưới. Chúc các bạn sẽ thành công và đạt điểm tối đa trong mọi môn học.

 

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày

Xem thêm
Bài viết chưa có tag