Trang chủ » eSports » Liên Minh Huyền Thoại » Có thể bạn chưa biết: Đã 2024 ngày trôi qua để Skarner có được skin mới

Có thể bạn chưa biết: Đã 2024 ngày trôi qua để Skarner có được skin mới

Team XemGame | 12/11/2020 9:34

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Skarner đã chính thức chấm dứt chuỗi 2024 ngày “thống khổ”, và lần đầu tiên sau gần 6 năm trời, vị tướng này mới có được một trang phục mới.

Ngày hôm qua, loạt trang phục mới mang chủ đề Vũ Trụ của LMHT đã chính thức được Riot Games cho ra mắt trên máy chủ PBE. Các vị tướng sở hữu trangphục mới bao gồm Anivia, Illaoi, Nami, Nidalee, Hecarim, Varus, Vladimir, và Skarner, đi kèm với đó là trang phục Lissandra Vũ Trụ Đen Tối.

Với việc xuất hiện trong loạt skin Vũ Trụ mới, Skarner đã chính thức chấm dứt chuỗi 2024 ngày “thống khổ”, và lần đầu tiên sau gần 6 năm trời, vị tướng này mới có được một trang phục mới mang tên Skarner Vũ Trụ.

Được biết trước đây Skarner luôn đứng đầu trong danh sách tướng 1000 ngày chưa có skin, đây là một câu lạc bộ đặc biệt được người dùng Reddit đặt ra để chỉ rõ sự bất công trong việc phân bố skin của Liên Minh Huyền Thoại.

Một số vị tướng con cưng như Kai’Sa, Ezreal, Lux thì liên tục được bơm hàng nóng mỗi bản cập nhật trong khi đó thì một số tướng khác bị xem như con ghẻ. Nhưng đây cũng phản ánh một phần thói quen tiêu dùng của thị trường khi rõ ràng rằng những vị tướng trai xinh, gái đẹp cool ngầu sẽ được yêu thích tậu skin hơn những tướng cục xúc, hoặc xấu xí như Ornn, Cho’gath.

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: Kha’Zix được Riot đại tu hiệu ứng hình ảnh cho hợp thời

Hiện tại club 1000 ngày của LMHT vẫn còn các thành viên là Shyvana, Kalista, Azir, Quinn, Ornn, Gragas là vẫn trong tình trạng trên nghìn ngày chưa có trang phục mới.

Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Đánh giá: 7.4 sao (2635 lượt)

▪ HĐH: PC

▪ Thể loại: MOBA

▪ Nhà phát hành: VNG

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày