Trang chủ » Chuyện làng game » Top 5 MMORPG gợi cảm đến khó cưỡng hủy diệt No Nut November

Top 5 MMORPG gợi cảm đến khó cưỡng hủy diệt No Nut November

Team XemGame | 19/11/2019 18:33

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Nếu bạn là một chiến binh No Nut November đang cầm cự đến những giây phút cuối cùng, bài viết và 5 tựa game này không nên là nơi lướt mắt nhìn đến.

  1. Blade & Soul

Ngay từ khi mới ra mắt, Blade & Soul đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu khi không chỉ sở hữu cốt truyện vô cùng lôi cuốn mà phần hình ảnh cũng được trau chuốt vô cùng đẹp mắt và tỉ mỉ.

Điều đặc biệt khiến Blade & Soul có được sự đón nhận từ cà người chơi nam và nữ là tính năng tự thiết kế ngoại hình cho nhân vật, từ màu tóc, màu mắt cho đến chiều cao, cân nặng và cả số đo 3 vòng.

Ngoài ra, kho đồ được thiết kế gợi cảm cũng là một trong những yếu tố thu hút người chơi cho tựa game võ thuật của Hàn Quốc này.

  1. Vindictus

Vindictus, còn được biết với cái tên Mabinogi Heroes là một tựa game khá phổ biến ở phương Tây với thiết kế nhân vật vô cùng nóng bỏng cùng dàn kỹ năng chiến đấu vô cùng đáng sợ.

Người chơi có thể chọn 1 trong 10 nhân vật có sẵn, và 5 trong số đó là mỹ nhân với những bộ trang phục vô cùng gợi cảm.

Ngoài vẻ đẹp của dàn nhân vật, các kỹ năng phong phú và hiệu ứng khá đẹp mắt cũng là điểm hút của tựa game này.

  1. Kingdom Under Fire II

Kingdom Under Fire II là tựa game độc đáo khi kết hợp các yếu tố nhập vai với chiến thuật thời gian thực. Tựa game lấy bối cảnh Châu Âu thời Trung Cổ với các siêu chiến binh gợi cảm.

Ngoài những pha giao tranh máu lửa, người chơi còn có thể trải nghiệm những giây phút bình yên với nắng nhẹ giữa đồng cỏ, đi dạo phố phường để… ngắm gái.

Trang phục cũng được đầu tư khá nhiều với các thiết kế cắt xẻ táo bạo nhằm tôn vinh các đường nét cơ thể gợi cảm của nữ chiến binh

  1. Black Desert Online

Được xem là siêu phẩm đồ họa dẫn đầu thế giới hiện nay, Black Desert là tựa game online giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất.

Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ.

 

     5. TERA Online

Đã từng là một tựa game “hết thời”, thế nhưng TERA Online đã có một màn comeback hoành tráng khi số lượng người chơi tăng đột biến trên PS4 và Xbox One  và trở thành một trong những tựa game MMORPG hot nhất trên PS4.

Ngoài các tính năng tân tiến, đồ họa tươi sáng và đậm chất thần thoại của TERA cũng là một điểm thu hút không thể chối cãi.

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày