Trang chủ » eSports » Liên Minh Huyền Thoại » Tarzan chia sẻ LNG “bất lực” trước T1 vì bể tướng quá rộng

Tarzan chia sẻ LNG “bất lực” trước T1 vì bể tướng quá rộng

Team XemGame | 07/11/2023 20:00

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Sau thất bại toàn diện trước T1, Tarzan đã tiết lộ rằng LNG đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu ban/pick của đối thủ nhưng cũng bất lực.

LCK Last Hope – T1 thực sự đã giữ lại hi vọng cho khu vực LCK với chiến thắng quan trọng trước LNG tại tứ kết CKTG 2023. Tưởng chừng đây sẽ là một trận đấu căng thẳng khi cả hai đội đều được đánh giá cao, tuy nhiên, cách mà T1 thi đấu đã chứng tỏ họ vượt trội hoàn toàn so với đội thủ của mình. Các ván đấu cũng kết thúc tương đối nhanh chóng và hủy diệt, phần nào đó đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ Hàn Quốc. Ở phía bên kia, LNG – Tarzan hay Scout cũng nhận về không ít chỉ trích sau thất bại chóng vánh của mình. Tarzan đã có những chia sẻ trong bài phỏng vấn sau trận đấu.

https://www.youtube.com/watch?v=QfuN-c4V1Is

Các bạn vừa kết thúc trận đấu với T1. Tất nhiêu đây không phải là kết quả mà LNG hay bạn mong muốn. Bạn cảm thấy như thế nào?

Trước khi bước lên sân khấu ngày hôm nay, tôi đã nghĩ chúng tôi thực sự có cơ hội. Nhưng tôi cảm thấy hôm nay mình đã chơi không tốt… Màn trình diễn của tôi quá tệ và tôi không nghĩ hay tưởng tượng ra rằng mọi chuyện lại tệ đến như vậy.

Bạn nghĩ mình có cơ hội tốt trước T1 ở điểm nào và trận đấu hôm nay không diễn ra tốt như bạn mông đợi ở điểm nào?

Tôi nghĩ các đồng đội và tôi đã luyện tập chăm chỉ trong năm nay. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có cơ hội để tiến vào bán kết vì không có nhiều khác biệt về kỹ năng cá nhân giữa chúng tôi và các đội khác tại tứ kết. Vì thế tôi nghĩ cơ hội cho LNG và các đội khác là ngang nhau.

Các bạn đã thi đấu với T1 và họ đưa ra những lựa chọn tương đối mới lạ tại đường dưới nhằm hướng tới lối chơi lăn cầu tuyết ngay từ giai đoạn đi đường. LNG nghĩ gì khi thấy các lựa chọn của T1 và các bạn đã đáp trả điều đó như thế nào?

Chúng tôi đã nghĩ rằng T1 sẽ hướng tới việc lựa chọn những cặp bot mạnh cho đường dưới của họ. Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện xung quanh vấn đề này trong giai đoạn cấm chọn của mình. Đó là lí do tại sao chúng tôi đã chuẩn bị cho giai đoạn cấm chọn mà cả đội đã thực hiện trên sân khấu ngày hôm nay. Nhưng tôi không nghĩ chúng tôi đã thực hiện hiệu quả việc ngăn chặn chiến lược của họ.

Các tuyển thủ của T1 có bể tướng quá lớn. Chúng tôi đã phải dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho các trận đấu với T1. Và chúng tôi phải chuẩn bị rất nhiều thứ như Senna – Tahm Kench hay Ashe hỗ trợ của Keria…

Bạn đã nói kết quả của trận đấu thật sự đáng thất vọng. Điều gì khiến bạn nuối tiếc nhất?

Với tôi? Có điều gì khiến tôi phải hồi tiếc không? Tôi không rõ, chỉ là tôi vừa thể hiện một màn trình diễn tệ hại. Đó có lẽ là điều tồi tệ nhất mà tôi gặp phải.

Đôi khi có những tuyển thủ không thể thể hiện 100% sức mạnh của họ vì phong độ. Tôi nghĩ bạn đã có những màn trình diễn tốt trước đó.

Tôi nghĩ phong độ chỉ là một lời bào chữa. Tôi cảm thấy bản thân muốn xin lỗi ngay bây giờ.

Nhiều người hâm mộ LPL chắc hẳn đã mong chờ một ngày mà cả 4 đội tuyển LPL thi đấu tại bán kết. Phải chăng điều đó đã mang lại áp lực?

Tôi nghĩ không hề có áp lực nào về vấn đề này. Trên thực tế, điều đó có hơi khác một chút. Bởi vì các đội LPL khác đã vào bán kết trước chúng tôi nên chúng tôi không gặp áp lực gì quá lớn.

Tarzan, đây là CKTG đầu tiên của bạn sau một thời gian phải không? Tất nhiên cho đến hiện tại khi đã kết thúc hành trình tại CKTG có thể sẽ mang lại một chút thất vọng. Nhưng bạn sẽ đánh giá nó như thế nào? Tóm tắt hành trình tại CKTG năm nay của bạn trong một vài câu.

Hiện tại có rất nhiều suy nghĩ này ra trong đầu tôi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và chuẩn bị rất tốt. Nhưng kết quả thật đáng thất vọng và hiện giờ tôi đang phải trải qua rất nhiều chuyện…

Hãy kết thúc cuộc phỏng vấn này bằng một vài lời nhắn. Tarzan, nhiều người đã ủng hộ bạn, từ những fan tại Trung Quốc lẫn Hàn Quốc. Bạn có lời nhắn nào gửi tới họ không?

Tôi nghĩ tôi đã làm các bạn thất vọng quá nhiều. Tôi nghĩ mình sẽ luyện tập chăm chỉ vào năm tới và tiếp tục hành trình thi đấu chuyên nghiệp. Tôi xin lỗi, thực sự xin lỗi các bạn.

Xem thêm: Froggy chính thức gia nhập MBE, fan nghi ngờ khả năng dự Vòng Thăng Hạng VCS 2024

Tôi nhớ đến một thời điểm mà bạn đã thay đổi tên ID của mình sau thi thất bại trong một trận chung kết. Bạn còn nhớ điều đó không?

Chà, đúng là tôi đã làm điều đó. Chắc chắn thời điểm đó tôi còn trẻ và chưa từng trải qua nhiều thất bại. Tôi còn trẻ và nghĩ rằng mình sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa nhưng có vẻ như thất bại thì luôn đau đớn.

Cuối cùng, bạn muốn gửi lời gì đến Tarzan của tương lai, khoảng 2, 3 năm nữa?

Hiện tại, bạn vừa thất bại và có thể sẽ cảm thấy đau đớn thêm nhiều ngày nữa. Nhưng tôi hi vọng bạn sẽ không bị cuốn vào thất bại hôm nay. Tôi hi vọng bạn sẽ tiếp tục làm điều bạn phải làm.

Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Đánh giá: 7.4 sao (2639 lượt)

▪ HĐH: PC

▪ Thể loại: MOBA

▪ Nhà phát hành: VNG

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày