Trang chủ » eSports » Liên Minh Huyền Thoại » Thực hư chuyện Kanavi “đe dọa” sẽ gank Zeus liên tục nếu JDG đối đầu với T1 tại CKTG 2023

Thực hư chuyện Kanavi “đe dọa” sẽ gank Zeus liên tục nếu JDG đối đầu với T1 tại CKTG 2023

Team XemGame | 12/11/2023 8:00

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Trận đấu tâm điểm giữa T1 và JDG tại bán kết CKTG 2023 chỉ còn ít giờ nữa sẽ diễn ra, Kanavi liệu có gank Zeus liên tục như đe dọa trước đó?

Trận đấu bán kết 2 CKTG 2023 giữa JDG và T1 chỉ còn ít giờ nữa sẽ chính thức khởi tranh. Một trận đấu hấp dẫn và được người hâm mộ đánh giá là chung kết sớm của giải đấu, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ khi WBG đã dành chiến thắng trước BLG trong trận đấu trước đó. Kanavi đã có chia sẻ sau khi dành chiến thắng trước KT và đối thủ sắp tới của họ – T1.

https://www.youtube.com/watch?v=Rv0nneoxmh8

JDG đã góp mặt tại bán kết sau chiến thắng trước KT Rolster, cảm giác của bạn như thế nào?

Chúng tôi đã không thi đấu trên sân khấu trong 2 tuần trước vòng tứ kết. Vì vậy, tôi nghĩ hôm nay sẽ là một ngày thi đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi đã dành chiến thắng 3-1, cảm giác thật tuyệt.

Đúng là JDG đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi tương đối dài sau khi vượt qua Vòng Thụy Sĩ. Bạn đã luyện tập như thế nào trong khoảng thời gian đó và giữ cảm giác thi đấu trên sân khấu như thế nào?

Bởi vì chúng tôi đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài như vậy, mọi người đều cố gắng luyện tập nhiều nhất có thẻ với sự tập trung tối đa. Mọi người đều chuẩn bị chăm chỉ bằng cách luyện tập các trận đấu và theo dõi một số đội tuyển tại CKTG nhiều nhất có thể.

Bạn nhận thấy điều gì thông qua việc theo dõi các trận đấu tại CKTG?

Tôi nghĩ bản thân đang theo dõi cách GEN và BLG thi đấu và một số trận đấu trước đó.

Vì JDG đã duy trì phong độ cao trong các trận đấu nên có rất nhiều người dự đoán rằng các bạn sẽ dành chiến thắng. Nhưng KT mới là đội dành chiến thắng trong ván 1, JDG đã phản hồi như thế nào sau ván thua đó?

Theo cách nhìn nhận của mình, thật đáng thất vọng khi chúng tôi để thua trong ván 1. Vì vậy sau ván 1, chúng tôi đã nói với nhau “Chúng tôi thiếu sát thương”. “Hãy thay đổi các vị tướng khác”. Rell không thể gây nhiều sát thương và chúng tôi đã chuyển sang lựa chọn Vi và Wukong trong các trận đấu còn lại.

Ở ván 4, bạn cũng đã sử dụng Lee Sin. Tuy nhiên, meta đi rừng vẫn đang thiên về lối chơi với các vị tướng như Rell mà bạn vừa đề cập. Nhưng bạn đã sử dụng, bạn có thể tiết lộ một chút về lựa chọn này hay không?

Tôi muốn sử dụng Lee Sin vì tôi tự tin vào vị tướng đó. Tôi nói muốn chọn anh ấy và chúng tôi đã sử dụng Lee Sin. Tôi cảm thấy hơi thất vọng vì đã không thể hiện được nhiều như những gì tôi đã chuẩn bị cho trận đấu ngày hôm nay.

Bạn cũng đã có những tình huống thi đấu tốt nhưng Ruler thực sự rất bay trong ván 4 và thu hút hoàn toàn sự chú ý của mọi người. Những tuyển thủ của JDG thời điểm đó phản ứng như thế nào sau tình huống đó?

Chà, tôi đang tập trung vào vị trí trên hang baron nên không theo dõi trực tiếp tình huống đó. Tuy nhiên mọi người đều nói rằng “Bằng cách nào mà họ có thể thắng ván đấu đó?” Tôi, MISSING, và 369 thậm chí còn không theo dõi Ruler và knight đang làm gì vào thời điểm đó. Tôi không trực tiếp chứng kiến và chỉ biết rằng cả hai đã phối hợp với nhau để hạ gục KT. Vì vậy, tôi cũng nghĩ rằng sao họ có thể làm được.

Bạn có thể cho tôi biết về LNG và T1, một trong hai đội tuyển sẽ là đối thủ của các bạn tại bán kết?

Tôi nghĩ T1 là đội tuyển thi đấu tốt tại đầu trận còn LNG lại mạnh về cuối trận. Mỗi đội có một điểm mạnh riêng và cả hai đều là đối thủ đáng gờm nên chúng tôi cần phải cảnh giác với họ.

Tôi đã phỏng vấn Zeus và Zeus đã nói có đôi chút sợ hãi khi đối đầu với JDG. Bởi vì Kanavi, bạn luôn nói với Zeus rằng “Hẹn gặp lại ở CKTG, tôi chắc chắn sẽ gank đường trên đó”. Zeus nói cậu ấy sợ bạn, chuyện này thực sự đã xảy ra sao? Bạn có thực sự định gank Zeus nhiều lần không?

Bạn biết đó, thực sự tôi chỉ trêu đùa với Zeus trong khoảng thời gian đó thôi. Tôi đã nói, “lần tới chúng ta gặp nhau tại CKTG, anh chắc chắn sẽ hạ gục em”. Nhưng khi trận đấu thực sự diễn ra, tôi nghĩ mình sẽ thi đấu theo diễn biến của ván đấu.

Xem thêm: Top God – TheShy tỏa sáng vào sinh nhật, WBG góp mặt tại chung kết CKTG 2023

Bạn có chiến thuật đặc biệt nào khi đối đầu với T1 không? Vì trong cuộc phỏng vấn tại LPL, bạn đã nói muốn trả thủ T1 tại năm ngoái. Mặc dù đã từng hạ gục họ trước đây nhưng chắc chắn việc hạ gục họ tại CKTG sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn cả. 

Tỉ số hiện tại đang là 1-1 khi T1 loại chúng tôi tại CKTG còn chúng tôi thắng họ tại MSI. nếu chúng tôi gặp nhau tại CKTG năm nay, tôi hi vọng chúng tôi sẽ dành chiến thắng và tổng sẽ là 2-1.

Cùng với đó, JDG cũng đang tiến rất gần tới một cột mốc chưa từng đạt được trước đây trong lịch sử LMHT. Mọi người đang tự hỏi liệu JDG có thể dành được Grand Slam hay không. Kanavi, bạn nghĩ gì về điều này?

Chúng tôi sẽ phải thi đấu ít nhất hai trận nữa cho đến khi điều đó có thể xảy ra. Nhưng hai trận đấu này sẽ không dễ dàng. Đương nhiên là tôi và các đồng đội rất mong muốn dành được Grand Slam. Mặc dù vậy chúng tôi không đặt áp lực phải dành được Grand Slam bằng mọi giá mà cố gắng chuẩn bị càng nhiều càng tốt để có thể dành được danh hiệu này.

Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Đánh giá: 7.4 sao (2640 lượt)

▪ HĐH: PC

▪ Thể loại: MOBA

▪ Nhà phát hành: VNG

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày