Trang chủ » eSports » Liên Minh Huyền Thoại » HLV kkOma chia sẻ về mục tiêu số 1 khi trở lại dẫn dắt T1, Peanut tiết lộ mục tiêu “điên rồ”

HLV kkOma chia sẻ về mục tiêu số 1 khi trở lại dẫn dắt T1, Peanut tiết lộ mục tiêu “điên rồ”

Team XemGame | 12/01/2024 7:00

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Tại LCK Media Day 2024 chuẩn bị cho giai đoạn Mùa Xuân, HLV kkOma đã chia sẻ về mục tiêu số 1 khi dẫn dắt T1 và Peanut cùng mục tiêu không tưởng.

Chưa đầy 1 tuần lễ nữa, LCK Mùa Xuân 2024 sẽ chính thức khởi tranh. Như thường lệ trước ngay khai mạc, chúng ta sẽ có một buổi gặp mặt của các đội tuyển để chia sẻ về cảm nhận và mục tiêu trong mùa giải sắp tới mang tên LCK Media Day. Đại diện của các đội đã chia sẻ điều gì tại LCK Media Day 2024, cùng mình tìm hiểu nhé.

https://www.youtube.com/watch?v=OXyix6QB0Yc

Quyết tâm của bạn cho mùa giải mới 2024 là gì?

BRO Edgar: Một năm nữa lại đến với chúng ta và tôi nghĩ năm nay cũng tương tự như vậy. Tôi hy vọng chúng tôi có thể trở thành một đội mà các tuyển thủ được đánh giá tốt hơn sau trận đấu so với trước đây. Tôi hy vọng các tuyển thủ sẽ vượt qua mùa giải 2024 mà không hối tiếc.

BRO Morgan: Đội hình của chúng tôi đã thay đổi trong năm nay và tôi hy vọng chúng tôi có thể đạt được kết quả tốt bằng cách làm việc chăm chỉ cùng nhau.

DK Zefa: Đã lâu rồi tôi mới làm huấn luyện viên trưởng. Có những người chơi mà tôi đã thân thiết và cũng có những người chơi mới. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thi đấu tốt trong mùa giải này và thể hiện một màn trình diễn tốt với người hâm mộ.

DK ShowMaker: Tôi sẽ thích nghi tốt nhất với những người chơi mới và làm việc chăm chỉ để chúng tôi có thể đạt được kết quả tốt mà không phải hối tiếc điều gì.

DRX Kicro: Chúng tôi có rất nhiều tân binh, vì vậy tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi có thể thi đấu tốt bằng cách tạo nên một tập thể. CHÚC MỪNG NĂM MỚI.

DRX Teddy: Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chúng tôi có thể đạt được kết quả tốt với các thành viên mới.

FOX Ryu: Đội của chúng tôi đã được đổi tên. Với tư duy mới, mục tiêu của tôi là thể hiện phong độ tốt hơn năm ngoái. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đạt mục tiêu như đã đề ra.

FOX Willer: Tôi tin rằng tên các đội sẽ trông ngầu hơn nếu họ chơi tốt hơn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một đội tuyệt vời.

GEN KIM: Chúng tôi có nhiều tuyển thủ giàu kinh nghiệm, vì vậy chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thi đấu tốt.

GEN Lehends: Mục tiêu của tôi là giành được kết quả tốt ở các giải đấu quốc tế và có một năm vui vẻ cùng các đồng đội.

HLE DanDy: Tôi hy vọng tất cả các tuyển thủ và người hâm mộ có thể mỉm cười vào cuối năm.

HLE Peanut: Mục tiêu của tôi là đạt được kết quả tốt hơn năm ngoái.

KDF cvMax: Chúng tôi sẽ bước vào mùa giải tiếp theo với đội hình gần như được giữ nguyên so với năm ngoái. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau được một thời gian rồi nên chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để mang đến nhiều trận đấu thú vị hơn. Thay vì kết quả, chúng tôi sẽ thể hiện những điều mà đội đã làm tốt hơn so với thời gain trước đó.

KDF Taeyoon: Vì chúng tôi đã xây dựng sức mạnh tổng hợp của đội hình trong hơn một năm nên chúng tôi phải làm tốt hơn. Tôi muốn chơi tốt hơn và thi đấu mà không hối tiếc.

KT Hirai: Tôi sẽ cố gắng hết sức và nghĩ rằng mọi trận đấu đều là trận đấu cuối cùng của tôi.

KT Deft: Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có thể có một mùa giải vui vẻ cùng các đồng đội của mình.

NS irean: Năm nay cũng là năm mà chúng tôi chiêu mộ những tuyển thủ từ Challengers. Vì đây là năm thứ hai nên chúng tôi sẽ có màn trình diễn tốt hơn năm ngoái.

NS DnDn: Năm ngoái có rất nhiều điều đáng tiếc. Năm nay, chúng tôi cần phải chứng minh và tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi chứng minh được bản thân mình.

T1 kkOma: Năm ngoái, các tuyển thủ đã có một lịch trình bận rộn và vất vả. Mục tiêu của tôi là giữ cho đội luôn có sức khỏe tốt nhất.

T1 Faker: Giống như năm ngoái, mục tiêu của tôi là theo đuổi những điều có giá trị với mình để học hỏi và phát triển.

(Tới Faker, ShowMaker, Lehends) Hwei không có tỷ lệ thắng cao trong xếp hạng đơn. Bạn nghĩ gì về Hwei?

Faker: Hwei yêu cầu người chơi phải thành thạo ở một mức độ nhất định. Tùy thuộc vào cách nó được nghiên cứu, tôi tin rằng vị tướng này có thể xuất hiện.

ShowMaker: Tôi đã chơi Hwei rất nhiều kể từ khi nó ra mắt vì đây là một tướng có cơ chế mới. Tùy thuộc vào trình độ của người chơi, tôi tin rằng nó sẽ được sử dụng bởi một số người chơi nhất định.

Lehends: Tôi nghĩ Hwei có thể được chơi ở vai trò hỗ trợ. Tôi chơi nó thường xuyên nhưng thực sự rất khó để chơi thành thạo.

(Tới kkOma) Lịch trình năm ngoái của T1 thực sự rất bận rộn. Đội đã trải qua các giải đấu quốc tế, Đại hội thể thao châu Á và thậm chí cả các sự kiện bổ sung sau khi mùa giải kết thúc. Các tuyển thủ thế nào? Bạn dự định quản lý đội như thế nào?

kkOma: Tôi đã nói mục tiêu của mình là giữ cho đội luôn khỏe mạnh và tôi không nói điều đó chỉ vì năm ngoái bận rộn. Ví dụ như Faker đã thi đầu được một thời gian rất dài. Nếu điều này tiếp diễn quá lâu, những khó khăn sẽ đến, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Khi tôi nói khỏe mạnh, nó có nghĩa là tất cả những điều đó. Khi các tuyển thủ cảm thấy họ cần phải giành chức vô địch thì áp lực rất lớn, vì vậy tôi muốn giúp các cầu thủ giảm bớt căng thẳng.

(Tới Deft) Khi bạn chuyển đến KT Rolster, Pyosik và BeryL, những người đã cùng bạn nâng cao chiếc cúp vô địch vào năm 2022, đã chuyển đi cùng nhau. Và T1 có cùng đội hình mà bạn đã đánh bại ở CKTG đó. Bạn nghĩ gì về T1?

Deft: Tôi nghĩ họ mạnh hơn nhiều so với đội mà chúng tôi đã đối đầu vào năm 2022. Ngoài T1, còn có rất nhiều đội mạnh ở LCK. Tôi rất vui vì chúng ta có thể coi họ là chướng ngại vật để vượt qua và đón nhận thử thách.

Xem thêm: LMHT mùa 14: 5 vị tướng dễ chơi, hợp với đồ mới cho những game thủ thích thử nghiệm

(Tới Deft) Một trong những thay đổi lớn nhất ở mùa giải này là những thay đổi trên bản đồ. Họ nói rằng đường dưới bên đỏ rất bất lợi. Bạn nghĩ việc chuẩn bị và ban/pick sẽ thay đổi như thế nào?

Deft: Như nhiều người đã nói, tôi đồng ý rằng chơi tại bot bên đỏ rất khó. Bên cạnh đó, có vẻ như bản đồ hiện đã lớn hơn khá nhiều, vì vậy tôi sẽ cần tập trung hơn khi chơi các vị tướng ADC.

Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Đánh giá: 7.4 sao (2639 lượt)

▪ HĐH: PC

▪ Thể loại: MOBA

▪ Nhà phát hành: VNG

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày