Trang chủ » eSports » Liên Minh Huyền Thoại » LMHT: “không thể nhận sát thương” và “không thể định vị” khác nhau thế nào?

LMHT: “không thể nhận sát thương” và “không thể định vị” khác nhau thế nào?

Team XemGame | 31/08/2016 16:33

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Hai khá niệm này hơi lằng nhằng và khó phân biệt đấy.

Có bao giờ trong một giao tranh với sự góp mặt của Kindred hoặc Taric mà bạn tự nói “cái WTF gì đang diễn ra vậy?”. Hàng đống thứ vàng choé và lung linh sắc màu rối mắt khủng khiếp khiến bạn không thể biết được khi nào bọn họ đang “bất tử” hoặc hết rồi để có biện pháp phù hợp.

Nhưng đừng lo nữa, tính năng hiển thị “không thể nhận sát thương” mới đã xuất hiện ở PBE, nó sẽ khoác lên thanh máu của tướng đang trong trạng thái không thể nhận sát thương một lớp khiên vàng. Những kĩ năng có thể kể tới như R Lissandra, R Bard, R Taric, Đồng Hồ Cát, và nhiều thứ khác nữa!

  • Không thể nhận sát thương: Mục tiêu không thể nhận sát thương, tuy nhiên, vẫn có thể bị tác động. Thanh máu sẽ phát sáng. (R Taric, R Kayle, v.v.v.)”

  • Không thể nhận sát thương Không thể định vị: Mục tiêu không thể nhận sát thương cũng như không thể bị định vị. Thanh máu phát sáng đồng thời cũng bị mờ đi. (Đồng Hồ Cát, R Liss, v.v.v.)”

Và để tránh nhầm lẫn, thì đây là cách hoạt động khi mục tiêu ở trong trạng thái không thể định vị – tất cả đều hoạt động trên máy chủ chính thức rồi nhé các bạn.

  • Không thể định vị: Mục tiêu không thể bị định vị, tuy nhiên vẫn có thể nhận sát thương. Thanh máu sẽ mờ đi. (E Fizz, W Vlad, v.v.v.)”

Theo lienminh360

Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Đánh giá: 7.4 sao (2648 lượt)

▪ HĐH: PC

▪ Thể loại: MOBA

▪ Nhà phát hành: VNG

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày