Trang chủ » Chuyện làng game » 1977 Vlog gây hoang mang khi toàn bộ video bay màu chỉ trong một đêm

1977 Vlog gây hoang mang khi toàn bộ video bay màu chỉ trong một đêm

Team XemGame | 13/12/2019 13:55

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Không chỉ người hâm mộ mà ngay cả chính chủ cũng đang hoang mang khi toàn bộ video đã biến mất không dấu tích và lý do trên kênh 1977.

Trong khi tất cả người hâm mộ đang háo hức mong chờ video tiếp theo sau liên tiếp những siêu phẩm gây dậy sóng cộng đồng mạng thì một sự cố hy hữu đã gây ra khiến tất cả vô cùng bất ngờ khi toàn bộ video gây dựng nên tiếng tăm và nút vàng Youtube cho 1977 đã không cánh mà bay.

Vũ trụ văn học phiên bản bẩn bựa gói gọn trong 5 clip súc tích nhưng đầy “nhân văn” đưa 1977 lên vị trí thống trị youtube trong lòng người Việt thời gian qua bỗng dưng đi rồi ông giáo ạ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.  Họ truyền tay nhau những bức ảnh chụp “vườn không nhà trống” của kênh cùng những đồn đoán về việc chính 1977 đã để ẩn video nhằm “yên bình” sau đợt quét tiêu chí cộng đồng mới hoặc có kênh giả mạo report video. Một số còn cho rằng 1977 đã tự tay xoá hết video để “giải nghệ” khi chịu áp lực từ việc nổi tiếng quá nhanh.

Tuy nhiên, 1977 đã nhanh chóng lên tiếng cho biết chính họ cũng đang rất bối rối và không biết lý do mà các video đã biến mất chỉ sau một đêm. Nhóm sẽ tìm cách khắc phục để đem các video trở lại sớm nhất, đồng thời khẳng định cả nhóm vẫn đang cảm thấy bình thường và đang dồn tâm huyết cho video thứ 6 dự kiến phát hành vào những ngày cuối của tháng 12 theo lịch trình một tháng một video của nhóm.

Đáp lại, người hâm mộ cũng cho biết sẽ luôn dõi theo và ủng hộ ông giáo, lão Hạc đến cùng, thậm chí nếu không thể khôi phục, họ sẵn sàng cày view để đạt lại số lượt xem khủng như cũ. Dù vậy, tất cả đều hi vọng nguyên nhân sẽ sớm được tìm ra và 1977 Vlog sẽ khôi phục lại được toàn bộ số video giá trị của mình.

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày