Trang chủ » Chuyện làng game » 1977 Vlog tự nhận là đoàn phim “nghèo nhất Việt Nam” với chi phí 200 nghìn cho mỗi đoạn phim

1977 Vlog tự nhận là đoàn phim “nghèo nhất Việt Nam” với chi phí 200 nghìn cho mỗi đoạn phim

Team XemGame | 26/10/2019 15:42

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

1977 Vlog gây bất ngờ khi cho biết kinh phí của mỗi clip triệu view lại cực kỳ khiêm tốn: 200 ngàn đồng để thuê trang phục và đạo cụ.

Làng Youtube năm 2019 đem đến khá nhiều thú vị cho cộng đồng mạng với nhiều cái tên như FAP TV, Bà Tân Vlog với phong cách hài hước, vui vẻ. Nhưng khác với những “đồng nghiệp” khác, “thế lực” mới nổi 1977 đã có chỗ đứng vững chãi, ghi dấu ấn với giới trẻ thông qua những tác phẩm văn học được xây dựng dưới dạng phim xưa như Chí Phèo, Lão Hạc, Vợ chồng A Phủ, Chị Dậu…

Việt Anh và Trung Anh – 2 anh em sinh đôi có đam mê với phim nhựa và cũng là biên kịch chính của dàn clip đình đám.

Điều khiến 1977 vụt sáng là sự giản dị, mộc mạc nhưng vẫn độc đáo và mang đậm bản sắc riêng. Mỗi clip của nhóm đều nhận được hàng triệu view chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, 1977 lại gây bất ngờ khi cho biết kinh phí của mỗi clip lại cực kỳ khiêm tốn: 200 ngàn đồng để thuê trang phục và đạo cụ.

Phục trang được Trung Anh và Việt Anh thuê từ 1 tiệm cho thuê trang phục biểu diễn gần nhà.

Với dàn diễn viên “cây nhà lá vườn” cùng khả năng dàn dựng sẵn có, cả nhóm không phải tốn thêm bất kỳ kinh phí nào khác bởi “Tự chúng mình làm tất cả rồi, chỉ cần thuyết phục bạn bè người thân giúp đỡ một chút là xong”.

Khung cảnh chính của những clip được quay chủ yếu từ phòng ngủ của hai anh em, đối với những cảnh quay bên ngoài, hai anh em thường đi vòng quanh khu dân cư để tìm bối cảnh phù hợp.

Một đoạn đường cách nhà Trung Anh và Việt Anh khoảng 1km, khá vắng vẻ và hoang sơ thường được 1977 Vlog dùng làm bối cảnh cho các clip.
Đi lòng vòng kiếm địa điểm quay đã là công việc quen thuộc hàng ngày của hai anh em
Vì phim đen trắng nên chỉ cần khéo léo dàn dựng, chỗ nào cũng có thể trở nên cổ xưa
“Ở đây không có nhà cao tầng, cũng chẳng có quán xá nào cả nên chúng tôi chỉ cần quay và để màu đen trắng là xong, không cần dựng bối cảnh gì cả”. – Cả hai hào hứng chia sẻ
“Có nhiều hôm phải quay đêm, chúng tôi trèo rào vào trong khu vườn hoang kia và “tác nghiệp” thôi. Quay xong cảnh Chí Phèo hẹn Thị Nở ở vườn chuối về, 2 anh em bị muỗi cắn sưng khắp người”, Việt Anh tiết lộ.

Chẳng cần đội ngũ hậu cần hùng hậu, cách quay của 1977 rất đơn giản: tới phần ai diễn thì người còn lại đứng quay bằng chiếc máy tính bảng, nếu cả hai người cùng xuất hiện thì nhờ người thân, bạn bè làm “cameran man”.

Sau khi quay xong, cả hai bắt đầu dựng clip, lồng tiếng bằng chiếc máy tính để bàn của mình. Việt Anh cho biết: ““Khổ nhất là mỗi lần lồng tiếng, 2 anh em đóng kín cửa trong phòng, dùng phần mềm trên máy tính bảng để ghi âm. Người này nói thì người kia không được cử động vì sợ lẫn tiếng, đến quạt cũng không dám bật”.

Dù mỗi lần sản xuất xong một clip, cả nhóm “mệt phờ người” vì mỗi người đều phải đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau, thế nhưng tất cả đều vui vẻ khi được thỏa mãn đam mê và nhận được sự ủng hộ của người xem.

Cả hai tìm được một căn nhà hoang khá lý tưởng. Tuy nhiên do cửa khóa chặt nên phải leo tường để vào
Khung cảnh dột nát hoang tàn là một địa điểm lý tưởng cho những thước phim nhựa của cả nhóm

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày