Dota 2: Tất tần tật về phiên bản Rekindlingsoul 6.82

Team XemGame | 24/09/2014 10:53

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Thay đổi về Heroes:

  • Abaddon

Lượng mana cần thiết để dùng Mist Coil thay đổi từ 75 thành 50/60/70/80

  • Alchemist

Lượng giáp bị trừ của Acid Spray tăng từ 3/4/5/6 lên thành 4/5/6/7

  • Anti-Mage

Base strength tăng từ 20 lên 22

  • Axe

Khả năng xuất hiện Counter Helix tăng từ 17% lên 20%

Culling Blade bị block bởi Linken

  • Bane

Gậy xanh khiến cho những tướng tấn công Bane trong lúc hắn đang Ulti bị dính Nightmare

  • Batrider

Cooldown Flaming Lasso tăng từ 90/70/50 lên 90/75/60

  • Beastmaster

Wild Axes chuyển từ dạng Composite damage sang Physical damage
Sát thương của Wild Axes giảm từ 90/120/150/180 xuống còn 70/100/130/160
Phạm vi knock-back tăng từ 250 lên 300
Damage gây ra bởi Primal Roar từ cánh được sửa cho bằng với damage chính diện (từ 100/200/300 lên thành 200/250/300)
Khoảng cách bị push bởi Primal Roar tăng từ 240 lên 300
Thời gian push hai bên cánh của Primal Roar tăng từ 0.4s lên 0.6s

  • Bloodseeker

Bị xóa khỏi Captain Mode
Base movement speed giảm từ 300 xuống 290

Sửa lại skill Bloodrage:
Unit được buff sẽ tăng lượng damage gây ra cũng như nhận vào (kể cả phép).
Unit này nếu last hit thành công sẽ nhận 25% máu, ngược lại nếu bị last hit, người last hit sẽ nhận 25% máu
Skill này không có khả năng giải buff, skill này cũng có thể bị giải
Có thể cast lên unit có BKB nhưng không có tác dụng

Thời gian: 9/10/11/12
Damage tăng lên: 25/30/35/40%
Mana cost: 0
Cooldown: 12/10/8/6
Điểm cast: 0.2

Thay Blood Bath bằng một skill khác, Blood Rite: Target một khu vực, khu vực đó sẽ xuất hiện hiệu ứng đặc biệt. Sau 3 giây, tất cả kẻ địch đứng trong đấy sẽ nhận damage và bị silence.
AoE: 600
Cast range: 1500
Thời gian bị silence: 3/4/5/6
Damage: 120/160/200/240 Pure Damage
Mana cost: 100
Cooldown: 29/26/23/20

Thirst chỉ cho vision và true sight khi hero địch dưới 30% máu (thay vì 50/25% cho vision/true sight)
Thirst xuất hiện debuff cho hero địch thấy là mình đang bị theo dõi bởi Bloodseeker

Damage và Movement speed được cộng thêm tỉ lệ nghịch với lượng máu đối phương (nghĩa là nếu đối phương còn 1% máu thì Bloodseeker được full bonus movementspeed, chiêu này hoàn toàn độc lập với việc cho vision khi dưới 30% máu)
Damage và speed được cộng thêm tăng từ 5/15/25/35 lên 10/20/30/40
Rupture không gây damage lúc mới cast nữa
Thời gian của Rupture tăng từ 7/8/9 lên 12s
Cooldown của Rupture được sửa lại từ 70/60/50 thành 60s

  • Bounty Hunter

Shuriken Toss nảy giữa các đối tượng bị track trong phạm vi 900 range

  • Brewmaster

Thời gian crit/evasion của Drunken Brawler tăng từ 10 lên 16/14/12/10s

  • Broodmother

Spin Web có 1/2/3/4 charge với thời gian hồi charge là 40s thay vì 30s cooldown như trước
Thời gian để tàng hình khi vào Spin Web sau khi bị nhận damage tăng từ 3s lên 6s
Khi tàng hình trong Spin Web Broodmother được tăng gấp đôi movement speed
Spiderlings cũng được bonus từ Spin Web
Spin Web trở thành một Unit (có thể select được) và có thêm skill tự huỷ
Spin Web có thể được cast từ bất cứ đâu miễn là web này phải nối tiếp web khác
Khi Broodmother ra khỏi web thì sẽ phá huỷ các cây xung quanh đấy

  • Centaur Warrunner

Mana cost của Stampede tăng từ 80 lên 100

  • Chaos Knight

Thời gian tồn tại của Phantasm Illusion tăng từ 24 lên 34 giây

  • Chen

Thay đổi duration của Penitence từ 7 thành 5/6/7/8
Thay đổi lượng slow và damage nhận thêm của Penitence từ 8/16/24/32 thành 14/18/22/26
Penitence bây giờ tăng lượng damage nhận thêm một cách trực tiếp chứ không còn gây ra lượng bonus damage bằng physical damage như trước
Penitence cast range tăng từ 600 lên 800
Holy Persuasion đã có thể tác dụng lên Unit kháng phép
Gậy xanh giúp Chen có thể thu phục creep ancient (số lượng tuỳ theo level của Hand of God)

  • Clinkz

Searing Arrow không còn là Attack Modifier

  • Clockwerk

Hookshot có thể kéo Clockwork lại gần neutral creep

  • Crystal Maiden

Lượng damage của Frostbite tăng từ 70 damage/s lên 50 damage/0.5s (tổng damage giờ là 150/200/250/300)
AoE của Freezing Field tăng từ 230 lên 250

  • Dazzle

Gậy xanh khiến cho Weave giảm 1.25/1.5/1.75 mỗi giây thay vì 1/1.25/1.5 như trước

  • Death Prophet

Cooldown Exorcism tăng từ 115 lên 135s

  • Doom

Doom cần gậy xanh để có thể disable passive
Điểm cast tăng từ 0.3 lên 0.5

  • Drow Ranger

Slow của Frost Arrows tăng từ 11/24/37/60 lên 15/30/45/60

  • Earth Spirit

Đã có thể lên gậy xanh và cho Earth Spirit một skill mới: Enchant Remnant – Biến một Hero (đồng đội hoặc địch) thành Remnant trong vòng 3 giây. Sau 3 giây Remnant nổ và gây 300 damage trong bán kính 300 range

Cast range: 600
Mana cost: 150
Cooldown: 45s

Boulder Smash knock back Remnant gần nhất trong phạm vi 200 AoE
Thời gian silence của Geomagnetic Grip thay đổi từ 2/3/4/5 thành 2.5/3/3.5/4
Damage của Geomagnetic Grip thay đổi từ 100/150/200/250 thành 50/125/200/275
Tốc độ kéo đồng đội của Geomagnetic Grip giảm từ 1000 xuống 600
Range để đặt Stone Remnant giảm từ 1400 xuống 1100
Stone Remnant không thể di chuyển qua Chronosphere của Void
Stone Remnant không bị đối phương thấy nếu đặt trong sương mù
Magnetize tăng range tác dụng khi có thêm Stone Remnant từ 300 lên 400
Stone Remnant nào bị dính Magnetize sẽ biến mất sau 8s thay vì 5s như trước

  • Earthshaker

Fissure không còn là skill cho phép target
Fissure không còn bị block bởi Linken

  • Elder Titan

Thêm gậy xanh: Những unit bị ảnh hưởng bởi Earth Splitter sẽ bị disarm và slow cùng lúc. Duration: 4/5/6
Lượng giáp giảm bởi Natural Order tăng từ 25/50/75/100% lên 40/60/80/100%
Lượng kháng phép giảm bởi Natural Order tăng từ 8/16/25/33% lên 12/19/26/33%

  • Enchantress

Base movement speed tăng từ 310 lên 315

  • Enigma

Cooldown của Midnight Pulse tăng từ 25 lên 35s
Damage maximum của Black Hole thay đổi từ 60/100/140 thành 50/100/150
AoE của Black Hole maximum damage tăng từ 150 lên 200
Damage minimum của Black Hole thay đổi từ 30/50/70 thành 25/50/75
AoE của Black Hole minimum giảm từ 500 xuống còn 400
Black Hole mana cost thay đổi từ 250/350/450 thành 275/350/425

  • Faceless Void

AoE của Chronosphere giảm từ 450 xuống 425
Flying vision trong Chronosphere giảm từ 1000 xuống 425
Chronosphere không còn khả năng disable passive
Tác dụng của Chronosphere không còn đọng lại 0.5 giây (như các aura khác)

  • Gyrocopter

Maximum damage của Homing Missle tăng từ 110/220/330/440 lên 125/250/375/500

  • Huskar

Inner Vitality giảm cooldown từ 25 xuống 25/22/19/16
Berserker’s Blood tăng tốc độ đánh từ 8/12/16/20 lên 14/16/18/20
Life Break giảm cooldown từ  45/30/15 xuống 12
Life Break dame giảm từ 50% xuống 35%
Life Break dame gây lên bản thân cân bằng lại từ 40/35/30% thành 35%
Life Break thời gian slow cân bằng lại từ 5 thành 4/5/6s
Life Break slow phần trăm slow đổi từ 50% thành 40/50/60%

  • Invoker

Tornado vision từ Tornado giảm từ 1200 xuống 600
Dame của Tornado đổi từ 2*(Wex+Quas) to 3*Wex [tức là dame Tornado sẽ mạnh hơn nếu tăng Wex)

  • Jakiro

Dual Breath slow tốc độ đánh và tốc độ di chuyển đổi từ 30% thành 28/32/36/40%

  • Juggernaut

Blade Fury không còn bị cancel bởi: Chronosphere, Toss, Black Hole, Global Silence
Blade Fury cooldown giảm từ 30/27/24/21 xuống 30/26/22/18s

  • Keeper of the Light

Mana Leak làm mất mana đối phương tăng từ 3.5/4/4.5/5 lên 5s
Mana Leak duration tăng từ 4/5/6/7 to 5/6/7/8s
Recall bây giờ có thể tác dụng lên đồng đội khi đang invulnerable (ví dụ : đang bị ru ngủ bằng Song of the Siren)
Blinding Light khoảng cách knockback tăng từ 250 lên 400

  • Kunkka

X Marks The Spot cooldown đổi từ  13 thành 14/13/12/11s

  • Legion Commander

Được thêm vào Captain Mode
Duel không còn disable passive như trước
Giảm basic damage của Overwhelming Odds từ 60/100/140/180 xuống còn 40/80/120/160
Tăng mana cost của Press The Attack từ 80/90/100/110 lên 110

  • Leshrac

Damage của Pulse Nova tăng từ 80/120/160 lên 100/130/160; Damage khi có gậy xanh tăng từ 100/160/220 lên 160/190/220
Mana cần để kích hoạt Pulse Nova giảm từ 110 thành 70/90/110

  • Lich

Ice Armor slow range hero ngang với melee hero (trước đây là chỉ slow = 1/2 melee hero)

  • Lina

Cast range của Light Strike Array tăng từ 600 lên 625
Thời gian stun của Light Strike Array tăng từ 1.6/1.7/1.8/1.9 lên 1.6/1.8/2/2.2

  • Lion

Damage của Earth Spike tăng từ 60/130/200/260 lên 80/140/200/260

  • Lone Druid

Spirit Bear có 300 Mana
Spirit Bear dùng Midas thì Lone Druid sẽ được exp

  • Lycan

Shapeshift không còn tăng tốc độ đánh cơ bản của Lycan lên gấp 1.5 lần
Cooldown Shapeshift tăng từ 100/70/40s lên 120/90/60s
Movement speed khi đang ở dạng sói tăng từ 522 lên 650
Cần phải channeling 1.5s trước khi hoá sói

  • Magnus

Empower không bị mất khi kháng phép
Mana cost của Empower tăng từ 40 lên 30/40/50/60

  • Medusa

Mana Shield hấp thụ 60% damage thay vì 50% như trước
Tốc độ của Mystic Snake được sửa cố định thành 800 (trước là lúc đi 633 lúc về 833)
Lượng mana Mystic Snake đem về cho Medusa tăng từ 20/30/40/50 lên20/35/50/65

  • Meepo

Vị trí giày của Meepo nhân bản trùng với slot giày của Meepo chính

  • Mirana

Tốc độ Leap giảm từ 2000 xuống 1600
Khoảng cách leap được thay đổi từ 630/720/780/870  thành 600/700/800/900

  • Nature’s Prophet

Treant mất đi khả năng kháng phép (trước là 20%)

  • Necrophos

Reaper’s Scythe làm tăng thời gian hồi sinh của hero địch thêm 30 giây nữa

  • Night Stalker

Attacking Speed của Hunter in the Night được tăng từ 45/55/65/75 lên 45/60/75/90
Thời gian của Darkness tăng từ  25/50/80s lên 40/60/80s

  • Orge Magi

Base HP regen tăng từ 0.25 lên 2.5
Damage Fireblast giảm từ 80/145/210/275 xuống 60/120/180/240
Khả năng để x2 Multicast tăng từ 25/40/50% lên 40/50/60%
Thời gian để Multicast sau khi dùng skill tăng từ 0.3 lên 0.4 (tác dụng với Ignite và Fireblast)

  • Omniknight

Base armor tăng thêm 1
AoE gây damage của Purification tăng từ 240 lên 260

  • Outworld Devourer

Khả năng để kích hoạt Essence Aura tăng từ 10/20/30/40% lên 40%
Lượng mana được hồi bởi Essence Aura giảm từ 25% xuống 10/15/20/25%
Gậy xanh khiến cho Sanity’s Eclipse luôn rút mana của kẻ địch

  • Phantom Assassin

Blur có tác dụng ngược lại, giúp PA biến mất khỏi mini map khi không có hero địch ở gần

  •  Phantom Lancer

Loại bỏ khỏi Captain Mode
Agility tăng mỗi cấp giảm từ 4.2 xuống 3.0
Agility khởi điểm tăng từ 23 lên 29
Strength khởi điểm tăng từ 18 lên 21

Thay đổi kĩ năng:

Spirit Lance: không đổi
Phantom Rush: kĩ năng bị động cho phép PL và bóng nhanh chóng tiếp cận đối thủ
Doppelganger: kĩ năng mới cho phép PL né tránh nguy hiểm và làm rối loạn đối thủ bằng bóng của mình
Juxtapose: cho phép PL và bóng tạo nhiều bóng hơn

  •  Phoenix

Khi có Aghanim’s Scepter: Cho phép Phoenix thực hiện Supernova cùng với một đồng minh, nếu không bị tiêu diệt, cả 2 sẽ cùng được hồi sinh những không được hồi chiêu cuối. Nếu bị tiêu diệt, cả 2 sẽ cùng chết

  •  Pudge

Tốc độ quay người tăng từ 0.5 lên 0.7

  •  Puck

Dream Coil không còn bỏ qua những đơn vị tàng hình hoặc bóng
Aghanim’s Scepter Dream Coil sẽ có khả năng bỏ qua chống phép
Aghanim;s Scepter Dream Coil tăng thời gian gây choáng từ 1.5/2.25/3 lên 1.5/3/4.5

  •  Pugna

Life Drain có thể tác dụng lên đồng minh, dùng máu của Pugna để tăng máu cho đồng đội

  •  Queen of Pain

Tốc độ đánh ban đầu tăng từ 1.7 lên 1.6
Loại bỏ mục tiêu của Sonic Wave
Khu vực Sonic Wave tác động tăng từ 300 lên 450

  •  Razor

Plasma Field giảm sát thương tối thiểu từ 60/100/140/180 xuống 30/50/70/90
Static Link giờ có thể bỏ qua Linken’s Shpere
Static Link tăng mana  từ 20/30/40/50 thành 50
Eye of the Storm sẽ không còn tiếp tục khi có Aegis (sẽ mất khi Razor chết)

  •  Riki

Tốc độ di chuyển giảm từ 300 xuống 290
Sát thương ban đầu giảm 10 điểm
Tốc độ hồi máu giảm từ 1.5 xuống 0.25
Permanent Invisibility giờ chuyển thành kĩ năng thường
Thời gian để tàng hình tăng từ 3/2/1 lên 8/6/4/2
Trong lúc tàng hình, Riki được tăng thêm 4/5/6/7 tốc độ hồi máu
Blink Strike giờ chuyển thành chiêu cuối
Sát thương tăng thêm từ Blink Strike chuyển từ 30/60/90/120 thành 50/70/90
Blink Strike có 3/4/5 lần sử dụng, hết mỗi chuỗi mất 30 giây để hồi kĩ năng.
Blink Strike giảm mana xuống còn 40
Blink Strike tăng tầm sử dụng từ 700 lên 800

  • Shadow Demon

Soul Catcher gây 20/30/40/50% sát thương thay vì chờ để tái gây 20/30/40/50% sát thương thuần
Aghanim’s Scepter Demonic Purge tăng số lần từ 2 lên 3

  • Shadow Fiend

Necromastery tăng số linh hồn bắt giữ từ 12/20/28/36 lên 15/22/29/36
Requiem of Souls bây giờ được tính khi sóng tác động lên đơn vị chứ không phải là tính trên đơn vị diện tích như cũ
Requiem of Souls tăng khả năng làm chậm từ 20% lên 25%

  • Shadow Shaman

Shackles được cân bằng mana từ 110/130/155/185 thành 140/150/160/170
Mass Serpent Ward tăng thời gian hồi từ 110 lên 120

  • Silencer

Glaives of Wisdom tăng % sát thương dựa trên điểm Inteligence từ 30/45/60/75 lên 30/48/66/84
Global Silence tăng mana từ 250/350/450 lên 250/375/500

  • Skywrath Mage

Concussive Shot được cân bằng khả năng làm chậm từ 40% thành 30/35/40/45%
Concussive Shot sẽ không thể bị né tránh
Mystic Flare tăng khoảng thời gian gây sát thương từ 2 giây lên 2.2 giây

  • Sladar

Slithereen Crush tăng khả năng gây choáng từ 1/1.5/2/2.5 lên 1.6/1.9/2.2/2.5 giây

  • Slark

Slark sẽ không còn tàng hình trong Chronosphere khi đang dùng Shadow Dance

  • Sniper

Headshot gây chậm 100% tốc độ di chuyển và 100% tốc độ đánh trong 0.5s thay vì gây choáng nhẹ trong 0.25s
Shrapnel tăng tầm ảnh hưởng từ 400 lên 450

  • Spectre

Spectral Dagger tăng tóc độ di chuyển từ 5/9/14/18% lên 8/12/16/20%
Spectral Dagger giảm tốc độ từ 857 xuống 800

  • Spirit Breaker

Charge of Darkness giảm thời gian hồi từ 35 xuống 12 giây
Charge of Darkness bắt đầu được đếm thời gian hồi khi Spirit Breaker đâm vào mục tiêu hoặc hủy kĩ năng
Empowering Haste giờ có thể kích hoạt, tăng 50% tốc độ di chuyển trong 6 giây, thời gian hồi là 20 giây. Trong khoảng thời gian này, hiệu ứng này bị giảm 50%.
Greater Bash tăng sát thương từ 10/20/30/40% lên 22/28/34/40% tốc độ di chuyển

  • Storm Spirit

Ball Lightning tăng mana trên 100 đơn vị từ 10 +1% thành 12 +0.7%

  • Sven

Khi có Aghanim’s Scepter, khi kích hoạt God’s Strength, các đồng minh đứng trong khoảng 900 đơn vị cạnh Sven sẽ được tăng 40/60/80%

  • Techies

Land Mines giảm thời gian hổi từ 25/20/15/10 giây xuống 19/16/13/10 giây
Stasis Trap giảm thời gian từ 3/4/5/6 mà 2.5/3/3.5/4
Stasis Trap sẽ gây choáng lên khoảng 450 đơn vị
Stasis Trap tăng thời gian từ 270/300/330/360 lên 360
Remote Mine tăng thời gian từ 8 lên 10 phút
Remote Mine giảm tầm nhìn từ 900 xuống 700
Remote Mine tăng tầm ảnh hưởng từ 400/410/425 lên 425
Firefly của Batrider, Familiar của Visage, Hawk của Beasmaster, và Chim sẽ không còn kích hoạt Land Mines nữa

  • Templar Assassin

Psionic Trap giảm thời gian chờ từ 11/9/7 xuống 11/8/5

  • Terrorblade

Đã có mặt trong Captain;s Mode
Sunder tăng điểm kích hoạt từ 0.5 thành 0.35

  • Tidehunter

Anchor Smash điều chỉnh độ giảm sát thương từ 60% xuống 45/50/55/60%

  • Timbersaw

Khi có Aghanim’s Scepter: cho khả năng có Chakram thứ hai

  • Tinker

March of the Machines không còn có khả năng bỏ qua chống phép

  • Treant Protector

Nature’s Guise giảm mana từ 90/80/70/60 xuống 60
Khi có Aghanim’s Scepter, Treant có kĩ năng mới, cho phép Treant biến cây thành đồng minh và tăng tầm ảnh hưởng của chiêu cuối

  • Troll Warlord

Ranged Whirling Axes giảm thời gian chờ từ 20 xuống 20/19/18/17 giây
Acquisition tăng tầm ảnh hưởng từ 600 lên 800 giây

  • Tusk

Ice Shards không còn dừng lại khi chạm vào tướng địch
Ice Shards sẽ di chuyển đến điểm được chọn và tạo tường băng ở đó
Ice Shards tăng tầm xa từ 1500 lên 1800
Ice Shards không còn phá cây nữa
Snowball được tăng tốc với mỗi tướng từ 75 lên 100
Đồng đội có thể bấm vào Snowball để nhảy vào trong

  • Undying

Tombstone tăng tầm ảnh hưởng từ 400/600/800/1000 lên 600/800/1000/1200
Aghanim’s Scepter Flesh Golem tăng lượng sát thương hấp thụ lên 5% ở tất cả các cấp
Flesh Golem thay đổi tốc độ làm chậm từ 9% thành từ 5% đến 15%, dựa trên khoảng cách đến Undying

  • Vengeful Spirit

Phạm vi của Nether Swap tăng từ 650/925/1200 lên 700/950/1200

  • Viper

Corrosive Skin chỉ tác động lên địch trong phạm vi 1400 quanh Viper
Sát thương của Corrosive Skin không thể được nhân lên nhiều lần nữa

  • Visage

Cooldown của Familiar Stone giảm từ 30 xuống 26

  • Warlock

Fatal Bonds sẽ tạo ra loại sát thương tương tự đã tác động lên nó
Sát thương từ Fatal Bonds tăng từ 20% lên 25%
Cự li tấn công của Golem tăng từ 100 lên 225
Thời gian tấn công của Golemgiảm từ 1.35 xuống 1.2
Hồi máu của Golem tăng từ 15/20/25 lên 15/30/45
Vùng tác dụng của Passive Immolation của Golem tăng từ 250 lên 300
Khả năng đánh ra Flaming Fists của Golem giảm từ 60% còn 40%

  • Weaver

Thời gian của The Swarm tăng từ 8/12/16/20 lên 14/16/18/20
Shukuchi sẽ tác động lên cả các đơn vị tằng hình
Sát thương của Shukuchi giảm từ 90/110/130/150 xuống 75/100/125/150
Geminate Attack có thể tác dụng tương tự với item có Modifier Ability
Cooldown của Geminate Attack tăng từ 6/5/4/2.5 lên 6/5/4/3

  • Windranger

Cự li stun giữa 2 vật thể tăng từ 525 lên 575
Thời gian của Windrun tăng từ 2.75/3.5/4.25/5.0 lên 3/4/5/6

  • Witch Doctor

Vùng ảnh hưởng của Maledict tăng từ 165 lên 180
Đòn phát ra từ Death Ward với gậy xanh sẽ tương tự như đòn phát ra từ Death Ward bình thường, cả 2 loại đều không phản damage lại Witch Doctor nếu gặp Blade Mail

  • Wraith King

Mana của skill Reincarnation tăng từ 140 lên 160

  • Zeus

Vùng ảnh hưởng của Static Field tăng từ 1000 lên 1200

Theo Playdota.vn

Tin liên quan

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày

Xem thêm
Bài viết chưa có tag