Trang chủ » eSports » Liên Minh Tốc Chiến » Hỏi đáp Riot – Khi nào sẽ có game Liên Minh Huyền Thoại trên Mobile chính chủ?

Hỏi đáp Riot – Khi nào sẽ có game Liên Minh Huyền Thoại trên Mobile chính chủ?

Team XemGame | 14/03/2016 14:24

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Vừa mới đây, Greg Street “Ghostcrawler” – thành viên chủ chốt của nhóm thiết kế tướng trong Liên Minh Huyền Thoại đã có một buổi phỏng vấn nho nhỏ với fan của game về nhiều vấn đề xoay quanh tương lai của Liên Minh Huyền Thoại.

Trong bài phỏng vấn này, chúng ta sẽ lượt ra những câu hỏi mang tính quan trọng đối với tương lai và hiện tại của tựa game Liên Minh Huyền Thoại và Greg Street “Ghostcrawler” sẽ trả lời từng câu hỏi một cách rõ ràng nhất giúp chúng ta định hình được hướng phát triển của tựa game này

manhnt - 3/14/2016 2:17 pm

Luis Loper: “Các anh có thể tiết lộ những dự định trong tương lai không?”

Greg: Hệ thống tạo đồ Hextech sẽ sớm có mặt ở máy chủ Bắc Mỹ. Chúng tôi rất hứng thú với phản ứng tích cực của cộng đồng về tính năng này. Chúng tôi đang phát triển thêm hệ thống hàng chờ mới. Giao diện mới sẽ khiến Liên Minh Huyền Thoại có một cảm giác mới mẻ hơn.

Tính năng câu lạc bộ cũng sẽ ra mắt. Vào khoảng giữa mùa 6 sẽ cập nhật hàng loạt các Pháp Sư. Và dĩ nhiên, sẽ ra thêm nhiều tướng mới – và một số trong đó khá là “điên rồ” đấy.

Jeremiah Rios: “Các anh cảm thấy thích thiết kế và kỹ năng của tướng nào nhất?”

Greg: Đây là một câu hỏi khó. Cũng như việc chọn lựa xem đứa con nào là ba mẹ thương nhất vậy. Tôi thích cốt truyện và cơ chế của Bard và Kindred. Tôi cũng thích lối chơi của Orianna. Tôi càng thích lối tương tác của Riven và Jinx với người chơi.

Tôi từng cầm tướng chính như nhiều người khác, như sau khi vào Riot, tôi nhận thấy mình cần có một cái nhìn khách quan hơn với các tướng. Không may là khi chơi quá nhiều tướng, thì lại khó mà giỏi được một con cụ thể nào”.

manhnt - 3/14/2016 2:17 pm

Jeremiah Rios: “Khi nào thì các anh cảm thấy số lượng tướng là quá nhiều?”

Greg: Sẽ đến thời điểm tôi nghĩ rằng Liên Minh Huyền Thoại có quá nhiều tướng, nhưng với tốc độ ra tướng như hiện tại, sẽ còn nhiều năm mới đến lúc đó. Cứ nghĩ xem với một người chỉ chơi AD, thì mỗi năm họ cũng chỉ có 1 tướng AD mới. Tướng mới là nhân tố để giữ cho game lúc nào cũng đầy những yếu tố bất ngờ và thú vị mà.

Tarik Diaz: “Trục trặc gì khiến Ao Shin không thể ra lò? Khâu thiết kế đã có thay đổi gì và tại sao tướng này lại trở thành Aurelion?”

Greg: Phần thân rồng dài là vấn đề lớn nhất. Chúng tôi đã thử nhiều cách, chẳng hạn như phần đầu mới là cơ thể chính, còn phần đuôi chỉ có tác dụng trang trí – nhưng nó tạo nên một cảm giác rất “sượng”. Nếu tiếp tục làm, chúng tôi sợ sẽ không đáp ứng được mong mỏi của người chơi.

manhnt - 3/14/2016 2:17 pm

Jeremiah Rios: “Từ khi giới thiệu gói Đa Sắc, các anh đã không tung ra nhiều mặt hàng cho lắm, vì sao thế?”

Greg: Chúng tôi đánh giá rằng người chơi có vẻ không hứng thú với chúng lắm và đang tìm cách giải quyết.

Kyle Danger O’Connor: “Khi thiết kế tướng mới, anh có thường lấy ý tưởng từ các game hay MOBA khác không?”

Greg: Thông thường, truyện tranh và phim ảnh là nguồn cảm hứng lớn nhất. Chúng tôi chắc chắn sẽ không “bê nguyên xi” một nhân vật từ game khác. Thỉnh thoảng thiết kế đến từ những ý tưởng điên rồ mà một thành viên trong nhóm tình cờ nghĩ ra.

Everett Borislow: Liệu có phiên bản Liên Minh Huyền Thoại mobile hay console không?

Greg: Hiện tại thì chưa. Liên Minh Huyền Thoại được định sẵn là sẽ gắn liền với phím và chuột. Nếu chúng tôi phát triển nó lên một nền máy khác, sẽ có nhiều thứ cần thay đổi. Hãy nhìn thử một ví dụ là Diablo 3 của Blizzard – khi mang nó lên console, họ đã thay đổi rất nhiều nhưng vẫn giữ được cái chất rất “Diablo”.

manhnt - 3/14/2016 2:17 pm

Hệ mobile và console có lẽ sẽ thích hợp cho những tựa game khác, thay vì là Liên Minh Huyền Thoại.

Theo Gamenoob

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày