Trang chủ » Chuyện làng game » Kubo And The Two Strings nhận được những phản hồi tích cực

Kubo And The Two Strings nhận được những phản hồi tích cực

Team XemGame | 22/08/2016 10:15

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Trong giới phê bình, có vẻ như Kubo And The Two Strings nhận được khá nhiều những phản hồi tích cực.

KuboAndThe TwoStrings_22_08_2016_5

Trong khi những nhân vật hoạt hình được tạo ra từ máy tính đang chiếm lĩnh các rạp phim, thì thế giới nhân vật được dựng bằng những con rối đất sét và kỹ thuật stop-motion (dừng hình – chuyển động) từ xưởng hoạt hình Laika trở thành “đặc sản” đầy hấp dẫn. Kubo And The Two Strings – Kubo Và Sứ Mệnh Samurai là tác phẩm mới kỳ công nhất của hãng, hiện đang được đánh giá 93% “tươi ngon” trên trang Rotten Tomatoes dành cho các nhà phê bình. Trang ImdB đánh giá phim 83% và Metascore là 80.

KuboAndThe TwoStrings_22_08_2016_4

Mỗi phim hoạt hình ra mắt trên màn ảnh rộng đều được Laika ấp ủ thực hiện trong nhiều năm trời. Kubo Và Sứ Mệnh Samurai cũng vậy, bộ phim giàu tham vọng này là thành quả sau 5 năm lao động của một đội ngũ nghệ sĩ đông đảo. Để tạo ra thế giới huyền ảo và cuộc phiêu lưu của Kubo, họ miệt mài thiết kế và làm những con rối từ nhỏ tới lớn, rồi sắp xếp vào bối cảnh để chụp lại từng cử động, sau đó ghép thành chuyển động.

KuboAndThe TwoStrings_22_08_2016_1

“Chúng tôi từng tạo ra nhiều con rối để làm phim, nhưng con rối cao 5m trong Kubo và Sứ Mệnh Samurai là nhân vật đồ sộ nhất. Có vẻ thật điên rồ, nhưng chúng tôi đã làm ra nó” – giám sát kỹ xảo điện ảnh Steve Emerson tuyên bố trong một sự kiện quảng bá của bộ phim.

KuboAndThe TwoStrings_22_08_2016_2

KuboAndThe TwoStrings_22_08_2016_3
Hình ảnh bộ xương trong phim

Con rối ấy là một bộ xương khổng lồ – một ác nhân của phim, xuất hiện trong phân cảnh tại Nhật Bản khi Kubo cùng hai người bạn Khỉ và Bọ đang trong chuyến phiêu lưu. Các nhà thiết kế sử dụng một số loại robot và máy móc điều khiển rối để hoàn thiện nhân vật này trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên việc ghi hình chuyển động cho bộ xương khổng lồ còn khó khăn hơn gấp bội. “Quá trình ấy diễn ra rất chậm. Chúng tôi phải chụp ảnh từng khuôn hình một. Sau một tuần, mới chỉ có… một giây phim của nhân vật này được hoàn thiện”.

Đạo diễn Travis Knight chia sẻ: “Ban đầu, chúng tôi dự định làm một bộ xương nhỏ và có thể kiểm soát dễ dàng. Tuy nhiên việc này dẫn tới các vấn đề về quy mô và tỉ lệ khi cho bộ xương xuất hiện bên cạnh các nhân vật khác. Sau khi cân nhắc nhiều phương án, bao gồm cả việc chỉ làm riêng những cánh tay khổng lồ, chúng tôi quyết định phải thay đổi cả tổng thể bộ xương thì mới đạt được hiệu ứng mong muốn”.

Kubo Và Sứ Mệnh Samurai khởi chiếu tại Việt Nam từ 19/08/2016 với định dạng 2D và 3D.

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày