Trang chủ » MOBA » Liên Minh Huyền Thoại » LMHT: TOP 4 sự khác biệt được Riot Games hé lộ trong kế hoạch Tiền Mùa Giải 2019

LMHT: TOP 4 sự khác biệt được Riot Games hé lộ trong kế hoạch Tiền Mùa Giải 2019

| 10/08/2018 14:36

Những thay đổi sắp tới trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019 của Liên Minh Huyền Thoại.

Mùa giải 2018 đang dần đi đến giai đoạn cuối, và như thường lệ, đây là thời điểm để Riot Games chia sẻ về những định hướng phát triển của LMHT trong tương lai. Mà đáng chú ý nhất chính là các kế hoạch dành cho Tiền mùa giải – Giai đoạn sẽ diễn ra vào cuối năm 2018, sau khi giải đấu CKTG kết thúc. Hôm nay mời các bạn cùng Xemgame.com đến với TOP 4 sự khác biệt được Riot Games hé lộ trong kế hoạch Tiền Mùa Giải 2019:

1. Sẽ xuất hiện nhiều pha “lật kèo” hơn

Thực trạng hiện nay là dù trong bất kỳ meta nào, nếu đội bạn bị thua thiệt từ 3 điểm hạ gục trở lên trong khoảng thời gian đầu, thì mọi chuyện sẽ trở nên khá khó khăn. Hiệu ứng “lăn cầu tuyết” trong LMHT vẫn là cái gì đó ngoài tầm kiểm soát của người chơi.

Riot Games sẽ hướng đến việc hạn chế lượng vàng nhận được từ các Trụ Đầu hay Chiến Công Đầu, điều này giúp cho những đội gặp bất lợi trong trận đấu không bị thua thiệt quá nhiều trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu. Và khi đó, hiệu ứng lăn cầu tuyết sẽ chỉ diễn ra khi một trong hai đội chơi quá tệ hại trong quãng thời gian còn lại.

2. Chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp

Hệ thống Ngọc bổ trợ hiện tại bị nhiều người chơi phàn nàn rằng mang lại quá nhiều lợi thế cho một số vị tướng và khiến game trở nên mất cân bằng. Điều này đến từ lượng chỉ số sức mạnh trực tiếp cộng thêm mà các bảng ngọc mang lại.

Riot dự kiến sẽ loại bỏ những thông số gia tăng sức mạnh trực tiếp này, đồng thời chỉnh sửa bảng Ngọc Tái Tổ Hợp, hướng tới việc xây dựng từng bảng ngọc cụ thể và tương thích với bộ kỹ năng của mỗi vị tướng trong game.

3. Giai đoạn đi đường sẽ kéo dài hơn

Hiện tại thì giai đoạn đi đường trong LMHT thường kết thúc ngay khi trụ đầu tiên bị hạ gục. Nguyên nhân là bởi lượng tài nguyên từ trụ đầu sẽ giúp đội có được trụ tăng tiến sức mạnh nhanh chóng, và việc tập trung phá hủy các trụ tiếp theo sẽ sớm xảy ra ngay sau đó.

Chính vì vậy, những pha combat tổng thường diễn ra sớm và trận đấu trở thành một cuộc chiến kiểm soát không gian giữa hai đội. Riot thì không thích điều này, bên cạnh việc cho ra đời những vị tướng mới (và chỉnh sửa tướng cũ) theo thiên hướng vận dụng kỹ năng cao, cha đẻ LMHT cũng hướng đến những cuộc so tài 1vs1 hoặc 2vs2 để phân định đẳng cấp người chơi qua kỹ năng của họ.

Việc kéo dài giai đoạn đi đường có thể được thực hiện bằng cách tăng sức mạnh cho trụ và giảm tiền nhận được thông qua việc hạ gục trụ, khiến cho người chơi phải tiếp tục giai đoạn đi đường thêm một khoảng thời gian để tích lũy nguồn tài nguyên cần thiết.

4. Nhưng thời lượng của trận đấu sẽ được rút ngắn

Nghe thì có vẻ mâu thuẫn với những nội dung nêu trên, nhưng nhìn chung thì Riot Games muốn hướng đến việc trận đấu sẽ sớm được định đoạt theo chiều hướng có lợi cho các đội yếu hơn. Trong một game đấu nếu đội bạn thua về tiền nhưng vẫn có một pha giao tranh thắng, thì chắc chắn đó là một điều đáng khích lệ, và phần thưởng dành cho “chiến tích” này có thể là một chiến thắng chung cuộc.

Bên cạnh đó thì đội đang có lợi thế cũng cần phải tập trung để giữ vững thành quả mà mình có được. Các pha giao tranh giai đoạn cuối trận giờ đây cũng sẽ quyết định thắng thua của cả ván đấu. Tuy nhiên, những chi tiết cụ thể về kế hoạch này chưa được tiết lộ.

LMHT: TOP 4 sự khác biệt được Riot Games hé lộ trong kế hoạch Tiền Mùa Giải 2019

Liên Minh Huyền Thoại

Trang chủ Fanpage
Liên Minh Huyền Thoại
7.9 trên 10 được 30838 bình chọn

Clip hot trong ngày

Mời bạn đón đọc các tin Game Online mới 2018, Webgame hay, Game mobile online mới về Việt Nam tại XemGame