Trang chủ » Bắn Súng » Sinh Tồn » 2018 không phải cứ làm Battle Royale là dễ ăn, The Culling 2 bị chê đến mức phải xóa cả game đấy!!

2018 không phải cứ làm Battle Royale là dễ ăn, The Culling 2 bị chê đến mức phải xóa cả game đấy!!

Team XemGame | 20/07/2018 10:38

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Nhà phát triển The Culling 2 đã nhận ra thảm họa của mình và quyết định xóa luôn tựa game vừa ra mắt được hơn tháng!!!

The Culling đã có thời gian làm mưa làm gió trong khoảng thời gian 2016-2017. Được xem như là người mang trào lưu Battle Royale lên PC, nhưng mãi tới gần đây với sự thành công của PUBG và Fortnite thì chế độ bắn súng sinh tồn mới trở thành tiêu chuẩn làm game của năm 2018.

Nhận ra không thể cạnh tranh cùng  2 ông lớn đang chiếm ưu thế tại Battle Royale, nhà sản xuất ngưng việc hỗ trợ cho phiên bản đời đầu và nhanh chóng ra hậu bản của nó vào 10/6 vừa rồi. Tuy vậy phần hậu bản này không có vẻ khá khẩm gì hơn cho lắm : 

The Culling 2 chỉ nhận lại sự chỉ trích của cộng đồng game thủ khi nhà phát triển Xaviant Games chỉ đạo nhái lại lối chơi của PUBG và H1Z1 xào nấu và biến nó thành một The Culling 2 đầy thảm họa. Cái làm cho The Culling nổi lên là nhờ những màn cận chiến hết sức hấp dẫn nhưng trong phần 2 họ đã cắt giảm đi phần này rất nhiều và thay vào đó là việc loot đồ trở nên quan trọng hơn khi các khẩu súng, áo giáp, mũ trở nên tràn lan trong map.

Hậu quả làThe Culling 2 tệ đến mức tổng số người chơi cùng lúc chỉ có ….. 2 người

Nhận ra “thảm họa” mà mình đã tạo nên, Xaviant Games đã phải thừa nhận thất bại của mình và xin lỗi cộng đồng người hâm mộ :

https://youtu.be/24rR69Ygn20

Theo đó The Culling 2 sẽ bị xóa bỏ, những ai đã “lỡ” mua sẽ có thể yêu cầu refund để lấy lại tiền mình bỏ ra cho một sản phẩm kém chất lượng. Bên cạnh đó một thông báo quan trọng khác là The Culling sẽ quay trở lại gốc rễ của mình với việc nhà phát triển reboot lại phiên bản ban đầu cùng cái tên mới Day One.

Tất những gì người chơi yêu thích ở The Culling sẽ quay trở lại chứ không phải là một bản game chạy theo trào lưu như hậu bản thảm họa của nó nữa. Bên cạnh đó thể thu hút game thủ quay lại cùng thương hiệu The Culling, Day One sẽ mở cửa miễn phí một thời gian ngắn để game thủ có thời gian trải nghiệm và đánh giá trước khi có quyết định mua game hay không.

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày